CÔNG TY CỔ PHẦN PHÚ KHANG
ISO 9001:2015
Menu
Tiếng Việt Tiếng Anh
Công ty TNHH Kiểm toán và Thẩm định giá AFA
Công ty cổ phần Đạt Phương
Tập đoàn FVG
Vinaconex 25
Vietcombank

Đại hội Chi bộ Công ty cổ phần Phú Khang lần thứ I, Nhiệm kỳ 2020-2025

        Sau một thời gian chuẩn bị và được sự nhất trí của Ban Thường vụ Thành ủy Tam Kỳ, ngày 29/5/2020 Chi bộ Công ty cổ phần Phú Khang tổ chức Đại hội Chi bộ, nhiệm kỳ 2020-2025.
         Về dự và chỉ đạo Đại hội có đồng chí Đỗ Văn Minh - Ủy viên Ban Thường vụ Thành ủy, Bí thư Đảng ủy phường Tân Thạnh.
         Ông Trần Quốc Hùng - Phó Giám đốc Công ty cổ phần Phú Khang.
         Ông Huỳnh Ngọc Ấn - Chủ tịch Công đoàn Công ty cổ phần Phú Khang.
         Cùng tất cả các đồng chí đảng viên trong Chi bộ.

Đồng Chí Lê Quốc Triệu- Bí thư Chi bộ Báo cáo chính trị của Chi bộ Công ty cổ phần Phú Khang nhiệm kỳ 2016-2020

         Đồng chí Lê Quốc Triệu - Bí thư Chi bộ  Báo cáo tổng kết thực hiện Nghị quyết Chi bộ nhiệm kỳ 2020-2025 và phương hướng, mục tiêu, nhiệm vụ của Chi bộ nhiệm kỳ 2020-2025. Nội dung Báo cáo chính trị đã nêu bật những kết quả đạt được của Chi bộ trong nhiệm kỳ qua như:
         - Lãnh chỉ đạo và thưc hiện tốt các chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước. Chi bộ Công ty đã được xếp loại hoàn thành tốt nhiệm vụ. Không có đảng viên vi phạm Điều lệ Đảng.
         - Chi bộ đã cùng với Công ty tích cực đầu tư cho công tác nhân sự, xây dựng cơ sở vật chất, trang thiết bị, mở rộng thị trường, không ngừng đổi mới công tác quản lý, kinh doanh, phương thức phục vụ; nâng cao năng lực, hiệu quả hoạt động, sức cạnh tranh và thương hiệu trên thị trường, tạo thêm nhiều việc làm mới, đời sống vật chất và tinh thần của người lao động ngày càng được nâng cao, đóng góp tích cực vào thành tựu phát triển kinh tế, xã hội của thành phố và của tỉnh.
         - Giá trị sản xuất và tổng doanh thu 4 năm 2016-2019 đạt 32,56 tỷ đồng, đảm bảo mục tiêu doanh thu theo kế hoạch đề ra và năm sau cao hơn năm trước; Hoàn thành nghĩa vụ nộp ngân sách Nhà nước đạt 3,62 tỷ đồng; Thu nhập bình quân của người lao động đạt 10 triệu đồng/tháng; Thực hiện đầy đủ các chế độ bảo hiểm và các chế độ khác cho người lao động.

         Về dự và chỉ đạo Đại hội, đồng chí Đỗ Văn Minh - Ủy viên Ban Thường vụ Thành ủy, Bí thư Đảng ủy phường Tân Thạnh đánh giá cao công tác chuẩn bị Đại hội của Chi bộ Công ty, ghi nhận những thành tích mà Chi bộ đã đạt được trong nhiệm kỳ qua. Đồng chí cũng đề nghị Chi bộ Công ty tiếp tục phát huy vai trò của Chi bộ, phối hợp cùng Hội đồng quản trị và Ban giám đốc Công ty lãnh đạo, chỉ đạo thực hiện nhiệm vụ chính trị tại Công ty hoàn thành mục tiêu đã đề ra trong nhiệm kỳ.
         Đại hội đã bầu đồng chí Lê Quốc Triệu -  Giám đốc Công ty giữ chức vụ Bí thư Chi bộ, nhiệm kỳ 2020-2025; đại biểu chính thức dự Đại hội đại biểu Đảng bộ thành phố Tam Kỳ, lần thứ XXI và bầu đồng chí Phan Thanh Vân - Đảng viên Chi bộ, Trưởng phòng quản lý chất lượng là đại biểu dự khuyết dự Đại hội đại biểu Đảng bộ thành phố Tam Kỳ, lần thứ XXI.
         Với sự chuẩn bị chu đáo, tinh thần làm việc khẩn trương, nghiêm túc và dân chủ, Đại hội Chi bộ Công ty cổ phần Phú Khang nhiệm kỳ 2020-2025 đã thành công tốt đẹp.